แทงบอลออนไลน์ยังไงให้ได้เงิน



  • วันนี้จะมาพูดถึงการแทงแบบมีวินัย


  1. ในชิวิตจริงการแทงบอลส่วนใหญ่จะเน้นไปที่วัยรุ่นและวัยทำงานซึ่งคนกลุ่มนี้มักจะเป็นกลุ่มที่แทงบอลออนไลน์มากที่สุดการแทงบอลนั้นคนส่วนใหญ่พอแทงบอลได้มักจะติดนิสัยกับคำว่าไม่พอและแทงต่อไปเรื่อยๆในที่สุดก็จะหมดตัว ดังนั้นจึงต้องปฎิบัติตนในการแทงบอลแบบมีวินัย มองไปที่วันละ1-2ตัวพอ
  2. ก่อนอื่นเราก็มามองก่อนว่าจะทำยังไงดี ถ้าแทงได้เงินเยอะหรือแทงแล้วเสีย ถ้าเราเสียไปอย่าเพิ่งไปคิดที่จะตามกับเลยทันทีโดยแทงหลายบิลซึ่งตรงนี้อาจจะทำให้เราหัวร้อนและขาดสติไปเลยก็ได้หรือถ้าได้มา1-2คู่ควรหยุดและศึกษาวิเคราะห์ในวันถัดไปและที่สำคัญควรเก็บสถิติไว้ทุกวันด้วยนะครับไว้เช็คยอด
  3. หลักการดูบอลที่จะทำกำไรก่อนอื่นเลยควรเข้าไปดูสถิติก่อนนะครับว่าบอลคู่นั้นเคยเจอกัน 5 นัดหลังสุดทีมไหนทำสถิติได้ดีกว่า จากนั้นให้เราลองเข้าไปดูทีมที่จะแข่งก่อนนะครับว่า ทีมนั้นได้เอาตัวจริงหรือตัวสำรองลงแข่งอย่าลืมที่สำคัญเรารองเข้าไปดูหน้าเว็บsbobetด้วยก็ได้ครับว่าราคาน้ำที่ออกมาต่างกันมากหรือป่าวมองดูที่อันดับด้วยก็ดีครับหรือช่วงเช้าให้เราไปซื้อหนังสือพิมพ์สปอร์พูล มาวิเคราะห์ได้ครับ
  4. การแทงบอลLIVEหรือบอลสดก็มีข้อดีและสามารถออกตัวได้ในขณะที่เราไม่มั่นใจยิ่งถ้าเราได้ดู     ถ่ายทอดสดด้วยแล้ว ก็สามารถดูฟอร์มได้จากทีมทั้งสองฝั่งว่าทีมไหนเล่นดีมีโอกาสสูงที่เราจะได้เงินนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ก็จะมีแนวคิดเช่นเดียวกันและบางทีก็มีสื่อทีเด็ดจากต่างประเทศบ้างซึงอาจจะต้องเสียเงินเพิ่มแต่จากที่เราได้ตามเข้าก็ได้บ้างเสียบ้าง แต่จากการแทงแล้วเล่น live มองเห็นเงินได้ง่ายกว่าคับ
  5. หากเราวิเคาะห์พอได้แล้วลองมองไปถึงบอลสเต็ปกันบ้างนะครับเพราะบอลสเต็ปจะทำเงินได้สูงกว่าบอลเดี่ยวแต่ก็มีความยากอยู่พอสมควรเพราะว่าเราจะต้องแทงถูกมากกว่า 1คู่ แต่ถ้าสเต็ปแตกจะมีแต่ความสุขเพิ่มขึ้นเพราะผลกำไรที่ได้นั้นสูงครับ วันนี้ก็ขอฝากไว้เท่านี้ก่อนนะครับ







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ ความหวัง เทรนเนอร์อิตาลี

ทรรศนะ แทงบอลออนไลน์ จากน้าแมว

แทงบอลกับเว็บ sbobet ดียังไง