บอลโลกพัก..แต่เราไม่พัก..



 บอลโลกพัก..แต่เราไม่พัก..

ระหว่างที่บอลโลกกำลังพัก 1 วันแต่เราก็ต้องออกมาทำงานในบ่อนคาสิโนแต่ถึงวันนี้ไม่มีบอลโลกแต่ยังมีบอลอื่น...ฉนั้นวันนี้ได้เตรียมการบ้านมา 1 ชุด พอมาถึงที่ทำงาน ก็ได้ลงไปใส่ บอลสเต็ปไว้ 3 ตัว รอลุ่นคืนนี้เพราะเมื่อคืนก่อน ได้สเต็ป 4 ตัว เข้าเต็ม 3 ตัว อีกหนึ่งตัวได้ครึ่งแทงบอลสนุกไม่คิดไรมากได้


มาแค่ 700 กว่าบาท กลับบ้านมา ซื้อหนังสือพิมพ์ สปอร์พูล มา 1 เล่ม นั่งอ่านบทวิเคราะห์ แต่ละทีมของวันนี้ วันหยุดสุดสัปดาห์ใกล้เข้ามาแล้วเหลืออีกไม่เกิน 3 วันเราก็จะได้หยุดพักผ่อนไปได้ชวนเพื่อนคนนึงนัดกันมาดื่มเหล้าสั่งหมูย่างเกาหลี มานั่งกินกันฟังเพลงชิวๆ พร้อมรอดูฟุตบอลฟุตบอลโลก 
พูดถึงประสบการณ์การแทงบอลออนไลน์และ เพื่อนผมคนนึงก็มีความรู้ไม่แพ้กูรูเลยเพราะว่าเพื่อนผมมันศึกษา


จากเว็บโฆษณาหลายๆเว็บ แต่ตอนนี้ต้องอ่านหนังสือพิมพ์ไปก่อนเพราะว่าเว็บโฆษณาตอนนี้ส่วนใหญ่แล้วจะถูกบล๊อคจากกระทรวง ICT ตอนนี้เว็บต่างที่เป็นสื่อการพนันหรือสื่อที่ไม่เหมาะสม กระทรวง ICT จะออกมาบล๊อคหน้าเว็บ ทำให้ผมและเพื่อนๆเข้าไปอ่าน สื่อบอลหรือสื่อเหตุบ้านการเมืองไม่ได้เลยครับ


จึงจำเป็นต้องซื้อหนังซื้อพิมพ์ต่างๆมาอ่านก่อนนะครับแต่อ่านไปอ่านมาก็สนุกดีนะครับผมว่าการอ่าน มานทำให้เพลินและทำให้จิตรใจรู้สึกผ่อนคลายไม่ต้องคิดไรมากนั่งอ่านไปเพลินๆ ชิวๆ สบายๆๆและไม่ต้องใช้สายตาเพ็งกลับแสงของคอมพิวเตอรืมากครับเอาละผมจะพูดถึงการวิเคราะห์ของเพื่อนผม

ตอนเพื่อนวิเคราะห์บอล..!!

ผมรู้สึกงงๆ อยู่เหมือนกันว่าทำไมถึงรู้จักรทีมนักฟุตบอลดีจังถามมันบอกว่า มึงต้องสนใจกีฬาบ้างเวลาเค้าคุยกันจะได้รู้เราก็ไม่ค่อยจะเก่งเรื่องบอลมากนัก ความรู้งูๆปลาๆ แต่ก็ชอบที่จะค้นหาเว็บที่เกี่ยวกับกีฬาต่างๆปกติผมก็จะคอยเข้าไปที่เว็บ soccersuck หรือ rukball อันนี้ผมชอบมากเลยเอาเกรดความรู้ๆเล็กๆน้อยมาแบ่งบันเพื่อนนะครับและอย่าไปงมงายกับการแทงบอลมากนะครับแทงขำๆนั่งกินเหล้าดูบอลเพลินๆได้ครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ ความหวัง เทรนเนอร์อิตาลี

ทรรศนะ แทงบอลออนไลน์ จากน้าแมว

แทงบอลกับเว็บ sbobet ดียังไง