กู ขอลา !!!


กูบอกพอกันที อยู่ในถ้ำสิงห์


โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ยืนยันว่าต้องการที่อำลา เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเล่นที่อื่นในฤดูกาลหน้า หลังจากมีข่าวว่า “สิงห์บลูส์” เตรียมเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 13 กรกฎาคมนี้

หัวหอกวัย 21 ปี ที่ถูก เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำไป 16 ประตู กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์หลายฉบับในแดนผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า “ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่า เชลซี ซื้อกองหน้าชั้นยอดคนใหม่เข้ามาร่วมทีมทุกปี”

“ผมยังจำปีที่แล้วได้เลย ตอนอยู่ในห้องแต่งตัวผมเดินเข้าไปเห็น ซามูเอล เอโต้ และ เดมบา บา แล้วคิดว่า ว้าว! มันเกิดอะไรขึ้นที่นี่ แต่มันไม่ใช่ปัญหา หลายสโมสรสนใจผม เวลานี้ผมต้องมองตัวเอง ผมต้องเล่นฟุตบอลโลกให้ดี มันจะมีความสนใจนักเตะที่นั่น ผมต้องการเป็นหนึ่งในนั้น เชลซี รู้ความต้องการของผมดีอยู่แล้ว” ลูกากู เผย

ในเวลานี้ มีหลายสโมสรสนใจใช้บริการของ ลูกากู ในฤดูกาลหน้า อาทิ โวล์ฟสบวร์ก และ แอตเลติโก มาดริด รวมถึง เอฟเวอร์ตัน ที่ยืมไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่แล้วด้วย

ร่วมสนุกกับด้วยการเสพข่าว วิเคราะห์เกมฟุตบอลกับเราได้ที่ SBOBET

นึกถึงเว็บ แทงบอล อยาก แทงบอลออนไลน์ นึกถึง www.sbobet-th.com 
เว็บเดียวที่คอ พนันบอลออนไลน์ ไว้วางใจเป็นอันดับ1 บริการประทับใจ ฝาก-ถอนไม่ต้องนาน มีโปรโมชั่นและของรางวัลให้ท่านร่วมสนุกมากมาย เล่นเสียเท่าไหร่สิ้นเดือนเราคืนให้อีก 5% 
โทร. 085-4444-178 ถึง 180 ได้ตลอด 24ชั่วโมง

   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ ความหวัง เทรนเนอร์อิตาลี

ทรรศนะ แทงบอลออนไลน์ จากน้าแมว

แทงบอลกับเว็บ sbobet ดียังไง