ความขัดแย้งของ กีฬา

วันหยุดตกเย็น ได้ชวนเพื่อนๆไปเตะฟุตบอลสนามกีฬาหลังโรงเรียน พอเต๊ะบอลเสร็จ  พากันไปเชียร์บอล ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับโต๊ะแทงบอล วันนั้นทีม แมนยู Vs ลิเวอร์พูล ส่วนตัวของผมนั้นรักแมนยูอยู่แล้ว ทีมนี้เจอกันที่ไหนจะต้องทะเลาะกันตลอดความขัดแย้งเกิดจึงทำให้เกิดการพนันแทงบอล

จังหวะวันนั้น ผมมีเงินติดตัวอยู่ 2000 บาท จึงได้เข้าไปที่โต๊ะแทงบอล และก็แทงแมนยูไป 1000 บาท
แล้วจึงกลับมาหาเพื่อนที่ร้านเหล้า บอกเพื่อนว่า เพื่อนคนไหนที่ชอบลิเวอร์พูลจะขอสวนหน่อยด้วยความที่เพื่อนของเรามันรักทีมลิเวอร์จึงตะโกนกลับมาว่า เพื่อนขอแทงลิเวอร์พูล 1000 ดิรับกินมั้ยเราก็เลยตอบไปว่าได้

ระหว่างบอลเต๊ะไปก็ได้จิ๊บเหล้าไปพลางๆ รู้สึกมีอารมญ์มึนๆๆหัวเพราะอาการเริ่มเมาใจเริ่มใหญ่จึงท้าเพื่อนใครแพ้เลี้ยงข้าว 1 อาทิตย์ด้วยนะ และแล้วเมากลับบ้านก่อนจึงดูไม่จบ..นอน


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

ตื่นเช้ามาไม่รู้ผลบอล เลยเปิดอินเตอร์เนต เช๊คผลบอล เว็บ Livescore ตะลึงทันทีแฟนผมยิงซะด้วย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สบายเลยทีนี้มีคนเลี้ยงข้าว 1 อาทิตย์แถมยัง ได้เงินอีกตั้ง 1000 บาท ไม่พอซ้ำแทงบอล เลย นี้แหละความขัดแย้งของผมกะเพื่อน....

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลออนไลน์ ความหวัง เทรนเนอร์อิตาลี

ทรรศนะ แทงบอลออนไลน์ จากน้าแมว

แทงบอลกับเว็บ sbobet ดียังไง